ผู้ติดตาม

RSS

storyboardพันธุ์ไม้

ฉากที่1 แนะนำตัวสมาชิกในกลุ่มและสถานที่ (สุภาทิพย์ อุมาพร อินทุภัสสร)

ทิพย์: สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อนางสาวสุภาทิพย์ ปิงสุแสน
มายด์: สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อนาวสาวอินทุภัสสร สุพนธนา
ส้ม: สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อนาวสาวอุมาพร ดาษถนิม

ส้ม: และตอนนี้เราอยู่ที่ร้านขายพันธุ์ไม้ ซึ่งเป็นธุรกิจอย่างหนึ่งที่สร้างรายได้ อย่างมาก และเราจะพาเพื่อนๆๆมาเริ่มรู้เกี่ยวกับธุรกิจพันธุ์ไม้ ตามเข้าไปดูกันเรยดีกว่าค่ะ



ฉากที่ 2 มุมหนึ่งของร้าน

ทิพย์ มายด์ ส้ม: สวัสดีค่ะ

เจ้าของร้าน: สวัสดีค่ะ/ครับ

ทิพย์: นี้คือเจ้าของร้าน.....

มายด์: พันธุ์ไม้พวกนี้เจ้าของร้านรับมาจากที่ไหนบ้างค่ะ

เจ้าของร้าน:.........

มายด์:และระหว่างการขนส่งทางร้านมีวิธีดูแลรักษาพันธุ์ไม้ไม่ให้เหี่ยวได้อย่างไรค่ะ

เจ้าของร้าน:.......................

ทิพย์: ในร้านมีพันธุ์ไม้กี่ชนิด และพันธุ์ที่คนนิยมซื้อและขายดีที่สุดคืออะไรค่ะ

เจ้าของร้าน:..........

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น